TÌNH YÊU
Just another WordPress.com weblog

Cám ơn anh vì đã… yêu em

Anh à,
MÌnh yêu nhau lâu rồi nhưng có lẽ em chưa bao giờ nói lời cảm ơn anh bằng chính nơi con tim mình. Bởi em cho rằng những gì anh đã làm cho em là điều đương nhiên mà một người đàn ông phải làm cho người phụ nữ mình yêu. Nhưng trong lòng em muốn nói lời cảm ơn anh rất nhiều.
Cảm ơn anh đã là một người bạn của em trong những ngày mình cùng nhau học chung Giáo Lý và chung trường THPT đầy kỷ niệm. Em biết và chắc anh cũng hiểu giữa chúng mình chưa bao giờ là một tình bạn bình thường như bao người khác. Anh đã luôn mang đến cho em những niềm vui nho nhỏ và là người xoa dịu những nỗi buồn trong lòng em
Cảm ơn anh vì đã yêu em. Anh đã cho em biết rằng trong biển người bao là này, em luôn quan trọng với một người, em có ý nghĩa trong cuộc sống của một ai kia .. để em thấy mình không lạc lõng và trơ trọi. Dù mình ở xa nhau nhưng anh mãi là ngọn lửa sưởi ấm lòng em, ngay cả giữa những đêm đông giá lạnh.
Cảm ơn anh vì đã chỉ bảo cho em rất nhiều điều  để em có thể sống mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn trước sự khắc nghiệt của cuộc sống. Để em biết chấp nhận, đối diện và vượt qua mọi khó khăn. Dù ở bất cứ nơi nào, em vẫn luôn có anh kề bên, điều đó cho em sự tự tin để bước về phía trước. Bởi em biết lúc nào anh cũng dõi theo em …
Cảm ơn tình yêu bao dung và rộng lượng của anh. Anh luôn bỏ qua mọi sai lầm, nông nỗi của em, dang rộng vòng tay yêu thương đón em trở về. Đó chính là điều khiến em yêu thương anh hơn tất cả. Và cũng nhờ đó em hiểu ra một điều rằng: anh đã yêu em rất chân thành! Em cảm ơn cuộc sống đã cho mình gặp lại nhau sau bao lần xa cách. Cám ơn những thăng trầm trong tình yêu của chúng mình để em biết rằng em mãi yêu anh. Người ta thường nói: những ai luôn nghĩ về nhau và mong gặp lại nhau thì sẽ có ngày gặp lại. Có lẽ điều đó đúng, phải không anh? Vì trong những tháng năm cách xa, chưa lúc nào em không nghĩ về anh.
Yêu anh, em ghét vô cùng những ngày tháng phải xa anh, những lần tiễn anh đi. Nhưng đến bây giờ, em lại thầm cảm ơn những khỏang thời gian đó vì nó giúp anh và em thử thách tình yêu của chúng mình, để mình biết trân trọng hơn từng giây, từng phút được ở bên nhau … Khoảng cách thời gian và không gian chẳng là gì cả trong khi tim mình vẫn luôn có nhau.
“Hạnh phúc là gì?” đó là câu hỏi không ít người trăn trở.
Em cũng từng trăn trở về điều ấy. Và rồi em đọc được ở đâu đó rằng “hạnh phúc chính là quá trình chúng ta đi tìm hạnh phúc”. Cho đến hôm nay khi năm tháng đã qua đi, em cũng đã trải nghiệm được điều đó. Trên con đường đi tìm hạnh phúc, em gặp được anh, đó là điều có ý nghĩa hơn tất cả. Chính anh đã trả lời cho em câu hỏi ấy “hạnh phúc là được bình yên ở bên anh” chỉ đơn giản thế thôi, anh yêu à …
Một phản hồi to “Cám ơn anh vì đã… yêu em”

  1. Bạn ơi! Mình làm quen được không, mình cũng là 1 blogger của WordPress. Blog của mình là : theinformer2009.wordpress.com. Mình cũng 21 tuổi bằng bạn đó. hihihi… 2 blog của bạn và mình xài chung 1 theme đó nhe! Nếu thích hãy contact mình nhe! Blog của bạn hay lắm !


Trả lời

