TÌNH YÊU
Just another WordPress.com weblog

Cuộc sống chỉ dành cho những ai biết yêu biết tin biết chờ

Tôi thích sự chờ đợi bền bỉ mà tạo nên những điều kì diệu.Tôi yêu những tình yêu biết giữ lấy niềm hy vọng & ko từ bỏ .Tôi ko thích kiểu tình yêu mà cả hai điều ngạo mạn trong thế giới của riêng mình tự tôn và lấp đầy trái tim chỉ vì lòng kiểu hãnh để dẫn tới chấp nhận từ bỏ với câu nói nhàm chán cái gì của mình thì sẽ mãi là của mình còn cái gì ko phải thì hãy buông tay .C ái gì là của mình nếu ko giữ chặt ,ko cố gắng vì nó vì chính mình thì đừng bao giờ nói đó là cuả mình. Đó chỉ là kiểu sở hữu độc ác & ngu suẫn .

Tôi ghét kiểu yêu lờ đờ hời hợt được thì cũng tốt mà ko được thì cũng chẳng sao .Tôi muốn khi yêu là chạm đến nhau sâu sắc&chân thành ,là bẻ một phần mình ra để lắp vừa khít với phần còn lại của người kia để cùng xếp bức tranh ghép nhiều mãnh hoàn hảo ko phải chỉ của riêng mình .yêu chỉ đơn giản là ngày càng trở nên mạnh mẽ & khôn lớn với tìnhyêu ấy cùng với người mà ta thương yêu bằng cả trái tim mình

Tôi yêu thích việc kiên nhẫn &dũng cảm theo đuổi điều mình muốn dù cho bao nhiêu người bảo rằng điều đó là vô vọng.Đừng bao giờ ai nói với tôi “cái gì của mình thì sẽ mãi là của mình còn ko phải thì cố gắng mãi cũng ko được .Nói thật trên đời này ko đơn giãn thế đâu chẳng có cái gì đương nhiên là của mình cả ,mọi thứ điều cần sự cố gắng hết ,chính xác là nếu cố gắng đều đó có thể là của mình còn ko thì vĩnh viễn chẳng bao giờ là của mình cả,chẳng có gì trên trời rơi xuống cả .never!!!!!!!???????

Tôi luôn nằm lòng câu nói “chưa đi đến cùng thì làm sao em biết được điều đó là vô vọng ,chưa dám bắt đầu thì làm sao em biết được kết thúc.Tôi nghĩ cuộc sống này vô hạn ,chẳng có điều gì chắc chắn là ta sẽ nhận lấy một kết quả tệ hại hay là hạnh phúc ngập tràn,chưa đi thì sẽ ko bao giờ biết được điều đang đợi ta ở phía trước.ko có gì là tuyệt đối cơ mà?

Nếu hỏi tôi thích điều gì ở bản thân đó là khả năng tự hồi phục nhanh chóng đến ko ngờ.tôi thích nhìn cuộc sống với những gam màu tươi sáng,lạc quan

Có những chuyện tưởng chừng quật ngã bản thân tôi nhưng rốt cuộc tôi vẫn đứng dậy mĩm cười nhìn cuộc sống

Tôi biết cuộc sống này chẳng ba

Chưa có phản hồi nào to “Cuộc sống chỉ dành cho những ai biết yêu biết tin biết chờ”

Gửi phản hồi

