TÌNH YÊU
Just another WordPress.com weblog

Cochunho đã trở lại rùi neeeeee!

Hôm nay vui thật là vui, cuối cùng thì mình cũng đã hoàn thành đợt thực tập vói kết quá rất rất tốt. hìhi. Thế là bây gờ có thể yhoair mái tận hưởng summer holiday rùi, zui quá là zui.

Hôm nay ngủ dậy thật sớm, chắc là do thói quen cả thang nay đi thực tập. Bước xuống giường rồi mới nhớ là mình không phải đến cơ quan nữa, làm gì bây giờ? A lê hấp, bay cái vèo lên giường, quấn chăn lại, hôm nay mình phải tận hưởng một giấc ngủ thật là thoải mái thôi. Nào, nhắm mắt lại và nướng tiếp, hihi

8:00 a:m Nắng luồn qua của sổ chiếu thẳng vào khuôn măt vẫn còn đang ngái ngủ làm mình thức giấc. Nhìn qua của sổ, chà! hôm nay bầu trời thật là trong xanh, quả là lý tưởng cho một ngày sao chơi phố phường đây. Trong đầu hiện ra rất nhiều ý tưởng cho ngày hôm nay. Mình sẽ làm gì nhỉ? alo cho nhỏ bạn rủ nó đi shoping, cả tháng nay vùi đầu với công việc mình đâu có thời gian chăm chút cho bản thân đâu. Hay phóng xe lên nhà nhóc ăn cơm trưa ké rồi tới chiều 2 đứa rủ nhau đi ăn trộm bắp nhà người ta nhỉ, không khí yên tĩnh vùng que sẽ thật lý tưởng cho một ngày nghỉ xả hơi của mình đây?

Cha, kế hoạch nào cũng hấp dẫn cả, nhưng mà trước hết mình phải làm việc đã. Hic hic, nói là nghỉ chơ hôm qua vừa kết thúc thực tập hôm nay đã có lời mời làm mc, 4, 5 nơi mời mình không tự chối hết được, ít nhất cũng nhận lời 1 nơi để những nơi khác không gọi nữa, với lại đi làm mới có tiền đi chơi chứ hihi.

Lâu nay bỏ bê blog, hôm nay vào lại thấy blog của mình thật là tội nghiệp. Bs về nhà bận rộn với bệnh nhân, mình cũng ko có nhiều thời gian cho blog nữa. Sory blog nha, bây giờ mình free hơn rùi, sẽ “đền bù” cho blog nha.

Ui, 9 rưỡi rùi, mình phải chuẩn bị đi làm đây, bibi, hẹn gặp lại mọi người. Cuois tuần vui vẻ cho everybody nha

Chưa có phản hồi nào to “Cochunho đã trở lại rùi neeeeee!”

Gửi phản hồi

