TÌNH YÊU
Just another WordPress.com weblog

Yêu nhau… là nỗi nhớ

Yêu nhau… là nỗi nhớ


Ấy hỏi nỗi nhớ là gì

Tớ ko thể trả lời

Vì tớ đâu có biết

Nhưng hình như nỗi nhớ biết 2 ta

Vì tớ đã từng ngồi tâm sự

Và nghe nỗi nhớ nhắc tên

Ai bảo nỗi nhớ không có tên

Tớ vẫn reo lên mỗi khi nhớ

Nỗi nhớ hay kể ấy buồn cười lắm

Và vô tình tớ đã gọi tên

Ai bảo nỗi nhớ không biết hát

Sao bản nhạc không lời cứ mãi ngân nga

Tấu lên giống trái tim tớ đập

Ừ tớ thuộc lòng nó mất rồi

Ai bảo nỗi nhớ không biết lạnh?

Vì tớ thấy nỗi nhớ run lên

Trên con phố đêm đông buốt giá

Ngập ngừng len giữa 2 ánh mắt

Đôi ta vô tình gặp nhau

Ai bảo nỗi nhớ ko biết buồn?

Bởi tớ thấy nỗi nhớ khóc

Thu mình nép trong giọt lệ

Mỗi lần mình nhớ nhau!

A tớ thấy nỗi nhớ có màu

Vì nỗi nhớ trốn trong mắt ấy

Lung linh như nắng ban mai

Long lanh như giọt sương

Nỗi nhớ trong veo!

Ồ vậy nỗi nhớ màu gì?

Nỗi nhớ có màu cổ tích

Dệt thành những mảng đan xen quấn quýt

Nối liền khoảng cách

Mà 2 đầu là 2 ta!

A nỗi nhớ rất sâu

Thăm thẳm ở tận cùng ánh mắt

Nơi tớ ko bao giờ nhìn thấu

Và nhận ra nỗi nhớ rất dài

Nối liền đại dương mênh mông

Nối cả ko gian mơ va thực

Bởi ấy vẫn thường nhờ nối nhớ nhắn cho tớ: Ta đừng quên nhau!

Nhưng nỗi nhớ mong manh và ngắn ngủ

Ta chia tay nỗi nhớ đứt làm đôi

Quá ngắn tớ ko thể dùng làm dây buộc

Xuyên hết những kỷ niệm đôi ta

Và nỗi nhớ thật là kỳ lạ

Cuối cùng tớ vẫn chẳng hiểu gì

Đừng hỏi tớ có nhớ không?

Vì tớ đâu có biết

Ấy cũng chẳng thể nào hiểu hết

Vì thế chúng ta xa nhau!

Nguyen Trung Kien

Chưa có phản hồi nào to “Yêu nhau… là nỗi nhớ”

Trả lời

