TÌNH YÊU
Just another WordPress.com weblog

Một ngày nhẹ tênh…

Một ngày nhẹ tênh…


Này cô bé tóc dài của tôi ơi, dậy thôi !

Chào ngày mới đi em, và cười thật tươi em nhé…

Tặng em một nụ cười.

Cuộc sống có lúc bình yên, thanh thản – có lúc vội vã, trĩu nặng, suy tư…

nhưng em vẫn là cô bé của tôi, mắt tròn xoe nhìn đời, đôi má phúng phính

đáng yêu, đôi môi hờn dỗi phụng phịu…

Em vẫn là cô bé của tôi…

Yêu lắm bàn tay em, nhỏ xinh đặt trong lòng tay tôi…

Hạnh phúc đến tột cùng vì tôi được yêu em và che chở cho em, được nắm tay

em đi qua những tháng ngày khó khăn trong cuộc đời… Tôi sẽ không để lạc mất

em, giữa phố xá  chật chội và bụi bặm, giữa những xa cách, những con đường

trải dài bất tận.

Tôi yêu em và sẽ ở bên em.

Bên nhau dù tất cả không phải màu hồng.

Dù đôi khi tôi cũng phải gồng mình lên để cố gắng, vật lộn giữa những bon

chen… Dù có những lúc tôi không muốn em thấy tôi mệt mỏi, tuyệt vọng, chán

nản… Tôi trốn tránh. Tôi im lặng.

Dù thế, em vẫn là cô bé tóc dài của tôi, yêu em như chưa từng được yêu, chưa

từng cảm nhận được điều gì đẹp đẽ hơn thế…

Cười lên em… ngày mới bắt đầu rồi.

Cô bé của tôi sẽ thật ngoan nhé, để tối về kể tôi nghe cả một ngày dài, để lại hờn

dỗi, trách móc mà cũng đầy yêu thương… Để tôi lại ru em ngủ, lặng lẽ ôm em

trong giấc mơ… ngắm nhìn em thiếp đi…

Thầm mong một ngày được thực sự ôm em nhỏ bé trong vòng tay, hôn lên trán

em, hít hà mái tóc em, hôn trộm lên đôi môi em và … mỉm cười…

Chưa có phản hồi nào to “Một ngày nhẹ tênh…”

Gửi phản hồi

